I. THÔNG TIN VỀ CHỦ SỞ HỮU WEBSITE
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN HOME COOKING GROUP
Địa chỉ: Số 43 Liền kề 34, Khu ĐTM Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Số GPKD: 0102368096 Ngày cấp 19/09/2007 Nơi cấp: sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội
II. THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIÊN GIAO DỊCH CHUNG
1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có
Công ty Cổ phần Home Cooking Group cung cấp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại các showroom, đại lý, cửa hàng. Ngoài ra còn vận chuyển và giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc, bao gồm cả vùng sâu vùng xa và huyện đảo.
2. Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này
- Thời gian đổi trả lại: trong vòng 5 ngày tính từ khi giao hàng.
- Phương thức đổi trả: Khách hàng mang trực tiếp hoặc gửi sản phẩm bị lỗi đến địa chỉ đã mua hàng. Công ty Cổ phần Home Cooking Group sẽ kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi. Nếu kết luận sản phẩm hàng hóa lỗi do nhà sản xuất Công ty Cổ phần Home Cooking Group sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn lại số tiền cho khách hàng đã mua.
- Cách thức lậy lại tiền: Công ty Home Cooking Group sẽ hoàn lại số tiền khách hàng đã mua qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
- Chi phí phát sinh thêm cho việc đổi, trả sẽ do Công ty Cổ phần Home Cooking Group chi trả.
3. Chính sách bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy từng sản phẩm.
– Sản phẩm còn hạn bảo hành tính từ thời điểm mua đến thời điểm yêu cầu bảo hành. Thời gian bảo hành ghi trong hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành của Quý khách.
– Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Home Cooking Group.
– Sản phẩm chưa được sửa chữa, và còn nguyên các tem dán bảo hiểm của Công ty Home Cooking Group.
- Trường hợp không được bảo hành.
– Sản phẩm chập cháy do nguồn điện hoặc sử dụng không đúng hiệu điện thế chỉ định.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét…
– Khách hàng gây ra những khuyết tật như rơi vỡ, trầy, xước…
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không do Công ty Cổ phần Home Cooking Group thực hiện.
4. Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có
– Công ty Cổ phần Home Cooking Group cung cấp cho khách hàng sản phẩm, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, bảo quản hoàng hóa.
– Bảo hành, sửa chữa và thay thế link kiện sản phẩm chính hãng
5. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
– Cung cấp đúng mẫu mã, chủng loại, số lượng và chất lượng hàng hóa cho người mua
– Cung cấp các chỉ dẫn cần thiết đối với việc bảo quản, sử dụng hàng hoá cho người mua.
– Bảo hành, sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho người mua khi sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật trong thời gian quy định.
– Thanh toán đầy đủ chi phí đơn hàng cho người bán theo như thỏa thuận đặt hàng.
– Cung cấp cho người bán một số thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, … để làm thông tin bảo hành sản phẩm đã mua.
III. THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
1. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ
- Mua trực tiếp tại các showroom.
- Đặt hàng online
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
- Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn:
– Đối với khu vực nội thành Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh giao hàng trong ngày.
– Đối với khu vực ngoại thành và tỉnh lẻ thời gian giao hàng từ 1 đến 7 ngày tùy thuộc vào khoảng cách địa lý với kho hàng.
– Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và được quyền từ chối nhận nếu không đúng như thoả thuận khi đặt hàng.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có
– Vận chuyển và giao hàng toàn quốc, bao gồm cả vùng sâu vùng xa và huyện đảo
IV. THÔNG TIN VỀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng.
- Thanh toán trực tiếp tại showroom.
- Nhận hàng và thanh toán tại nhà.
- Thanh toán qua hình thức trả góp.
V. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Các loại thông tin cá nhân chúng tôi thu thập từ Khách hàng phụ thuộc vào những tình huống và loại dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu chúng tôi cung cấp. Cụ thể, chúng tôi thu thập những thông tin chi tiết như họ tên, địa chỉ giao hàng, địa chỉ gửi hóa đơn, số điện thoại nhằm các mục đích sau:
- Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý
- Bảo hành sản phẩm và chăm sóc hỗ trợ Khách hàng khi cần.
- Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch với Khách hàng
- Ngăn ngừa các hoạt động lạm dụng, giả mạo chiếm đoạt tài sản, dịch vụ của Khách hàng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Sử dụng thông tin Khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Khách hàng tham gia vào chương trình khuyến mãi, tri ân Khách hàng thân thiết, Khách hàng VIP; và để triển khai các hoạt động tiếp thị và nghiên cứu thị trường.
- Một số thông tin cá nhân chúng tôi thu thập sẽ rất cần thiết để chúng tôi có thể xác định chính xác người nào đang sử dụng dịch vụ.
- Sử dụng thông tin Khách hàng trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin khách hàng được lưu giữ thêm một năm tính từ khi hết thời gian bảo hành sản phẩm.
- Người tiêu dùng hoàn toàn có thể từ chối và yêu cầu Homecooking.vn xóa bỏ thông tin cá nhân của họ đã cung cấp, từ chối tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng nếu thấy không phù hợp bất cứ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu qua email, hoặc gọi điện thoại.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin Khách hàng
- Trong nội bộ Công ty Cổ phần Home Cooking Group
- Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc tương đương yêu cầu trong trường hợp thực thi pháp luật hoặc cần thiết để thanh tra một hoạt động phạm pháp khả nghi.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Công ty cổ phần Home Cooking Group
Địa chỉ: Số 43, Liền kề 34, Khu ĐTM Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024.36649472
Email: sales@homecooking.vn
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Nếu Quý khách hàng muốn truy cập thông tin cá nhân của mình, có khiếu nại về việc vi phạm quyền riêng tư của Khách hàng hoặc có bất cứ câu hỏi nào về cách thức chúng tôi thu thập hoặc sử dụng thông tin cá nhân của mình. Quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu, khiếu nại hoặc câu hỏi qua các hình thức sau:
- Trực tiếp các showroom bán hàng gần nhất của Homecooking.vn để yêu cầu hộ trợ
- Liên hệ hotline 19002144 hoặc gửi email đến địa chỉ sales@homecooking.vn để được hỗ trợ.
Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi hoặc khiếu nại của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể
Công ty Cổ phần Home Cooking Group cam kết bảo vệ Khách hàng về thông tin cá nhân và quyền riêng tư. Không chia sẻ chuyển nhượng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba nếu không được sự chấp thuận của Khách hàng. Trừ khi việc tiết lộ là cần thiết để ngăn chặn một mối đe dọa tới tính mạng hoặc sức khỏe hoặc được luật pháp cho phép hoặc quy định, cần thiết hợp lý để thi hành pháp luật hoặc cần thiết để thanh tra một hoạt động phạm pháp khả nghi.